Chương trình đào tạo

Chương trình H.A.S đo lường sự tiến bộ trong quá trình học tập chứ không phải chỉ điểm số cuối cùng của học sinh.

Chương trình H.A.S tập trung vào việc học tập mang tính ứng dụng vào thực tế, tình huống cần giải quyết, thay vì tập trung vào việc đơn thuần bổ sung kiến thức môn học. Tính thực tế này được thể hiện qua việc áp dụng các kỹ năng từ nhiều nhóm lĩnh vực khác nhau (toán học, đọc viết, tư duy phản biện, khoa học, v.v.) cho các vấn đề và thách thức mới. Đây cũng chính là những kỹ năng mà học sinh cần để chuẩn bị cho thị trường lao động hiện đại.

Bên cạnh các yêu cầu cơ bản về học thuật, chương trình H.A.S cũng đặt ra các mục tiêu về các thói quen, tư duy, kỹ năng phi học thuật. Thay vì tập trung vào việc giảng dạy một tập hợp nội dung kiến thức để giúp học sinh vượt qua các kỳ thi, chương trình H.A.S hướng tới việc đào tạo ra những người học có thể giải quyết vấn đề, làm việc cùng nhau, suy nghĩ sáng tạo và cạnh tranh trong thế giới luôn thay đổi mà chúng ta đang sống ngày nay. Việc đánh giá công bằng các năng lực phi học thuật, học thuật đảm bảo học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng, tư duy và được chuẩn bị cho những thay đổi trong bối cảnh thay đổi của nền kinh tế toàn cầu.

  • Chương trình giáo dục H.A.S được xây dựng để đáp ứng kịp với xu thế và yêu cầu đang đặt ra của xã hội hiện đại, khắc phục những “khái niệm cũ" không còn phù hợp cho thế hệ học sinh thế kỷ 21.

  • Chương trình H.A.S đo lường sự tiến bộ trong quá trình học tập chứ không phải chỉ điểm số cuối cùng của học sinh.

  • Chương trình H.A.S tập trung vào việc học tập mang tính ứng dụng vào thực tế, tình huống cần giải quyết, thay vì tập trung vào việc đơn thuần bổ sung kiến thức môn học. Tính thực tế này được thể hiện qua việc áp dụng các kỹ năng từ nhiều nhóm lĩnh vực khác nhau (toán học, đọc viết, tư duy phản biện, khoa học, v.v.) cho các vấn đề và thách thức mới. Đây cũng chính là những kỹ năng mà học sinh cần để chuẩn bị cho thị trường lao động hiện đại.

  • Bên cạnh các yêu cầu cơ bản về học thuật, chương trình H.A.S cũng đặt ra các mục tiêu về các thói quen, tư duy, kỹ năng phi học thuật. Thay vì tập trung vào việc giảng dạy một tập hợp nội dung kiến thức để giúp học sinh vượt qua các kỳ thi, chương trình H.A.S hướng tới việc đào tạo ra những người học có thể giải quyết vấn đề, làm việc cùng nhau, suy nghĩ sáng tạo và cạnh tranh trong thế giới luôn thay đổi mà chúng ta đang sống ngày nay. Việc đánh giá công bằng các năng lực phi học thuật, học thuật đảm bảo học sinh được trang bị kiến thức, kỹ năng, tư duy và được chuẩn bị cho những thay đổi trong bối cảnh thay đổi của nền kinh tế toàn cầu.